ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

ข้อมูลพื้นฐานจังหวัดนนทบุรี

จำนวนประชากร
พื้นที่ (ตร.กม.)
เขต/อำเภอ
แขวง/ตำบล
หมู่บ้าน
เทศบาล
อบต
1,334,083
622
6
52
329
11
28

สรุปข้อมูลธรรมาภิบาลจังหวัดนนทบุรี

ประเภทหน่วยงาน

เอกชน
31
ประชา
สังคม
2
รัฐ
56
รัฐ
วิสาหกิจ
1
อปท.
8
1 มิติหลักนิติธรรม
2 มิติหลักคุณธรรม
3 มิติหลักความโปร่งใส
4 มิติหลักการมีส่วนร่วม
5 มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
6 มิติหลักความคุ้มค่า
172
172
174
161
167
138
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
พื้นที่
ตำบล/แขวง บางกระสอ
อำเภอ/เขต เมืองนนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ประเภทหน่วยงาน
ภาครัฐ
เว็บไซต์

ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

ระดับรางวัล รายหมวด

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th