ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) ระดับรางวัล ชมเชย ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) ระดับรางวัล ดีเด่น ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) ระดับรางวัล ดีเด่น ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) ระดับรางวัล ชมเชย ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |